เมื่อคืนวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมาชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ร่วมกับฝ่ายปกครองจังหวัดปทุมธานี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำกำลังเข้าจับกุมสถานบริการคาราโอเกะเถื่อน ย่านรังสิตคลอง 2 จ.ปทุมธานีลักลอบเปิดเป็นคาราโอเกะให้บริการลูกค้า และยังแอบขายยาเสพติดแบบครบวงจร

พ.ต.อ.สติหลุดก้มกราบพ.ต.ท. หลังโดนร้องเรียนข่มขู่ลูกน้องให้เก็บส่วย

หญิงไทยถูกผลักตกจากคอนโดชั้น 23 ในมาเลเซียเสียชีวิต คำพูดจาก สล็อตpg

ภาพบรรยากาศที่เจ้าหน้าที่นำกำลังบุกเข้าไปที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ชื่อว่าอาร์ บี ดี เพลส ตั้งอยู่ภายในซอยรังสิต-นครนายก 32 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

เนื่องจากมีผู้ร้องเรียนว่ามีการตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ชื่อร้านว่า “นาวาติดลม รังสิต” ซึ่งเป็นสถานที่จำหน่าย สุรา อาหาร และเครื่องดื่ม มีการแสดงดนตรี

ทุกคืนจะมีพนักงานของร้านนาวาติดลม คอยแนะนำลูกค้าให้ไปใช้บริการต่อที่ห้องลับคาราโอเกะ แบบ VIP แฝงตัวอยู่ในชั้น 2 ของอาคารแห่งนี้ ซึ่งอยู่ในซอยฝั่งตรงข้ามของร้านนาวาติดลม และยังติดต่อขอซื้อยาเสพติดได้จากพนักงานของร้าน ท่ตามมาให้บริการลูกค้าต่อ หลังจากที่ร้านนาวาติดลมปิดให้บริการแล้ว โดยมีผู้จัดการเป็นคนเดียวกัน

จากการสอบถามที่ชั้น 2 ลักลอบดัดแปลงห้องพักมาทำเป็นห้องคาราโอเกะ 10 ห้อง มีนักเที่ยวและสาวพีอาร์ เข้ามาใช้บริการ 8 ห้อง กำลังดื่มกินร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน และยังมีห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ที่ชื่อ COCO CLUB อยู่ติดกับอพาร์ทเมนท์ดังกล่าวด้วย เป็นห้องที่ไว้ต้อนรับนักเที่ยวเพื่อปาร์ตี้เสพยา แต่ต้องมีลูกค้าจำนวนมากจึงจะเข้าใช้ได้ และเป็นแหล่งจำหน่ายยาเสพติดหลากหลายประเภท สิ่งที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือ ภายในร้านพนักงานสามารถติดต่อขอซื้อยาเสพติดมาให้บริการลูกค้า พร้อมอุปกรณ์การเสพได้ด้วย

ภายหลังการเข้าตรวจค้น จับกุม เจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะนักเที่ยวและพนักงานของคาราโอเกะทุกห้อง พบปัสสาวะมีสารเสพติด 5 คน จึงนำเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายยาเสพติดต่อไป ด้านพนักงานยอมรับว่า ได้ติดต่อเอเย่นต์เพื่อนำยามาบริการลูกค้าจริง จึงถูกจับกุมในข้อหาจำหน่ายยาเสพติ่ดส่วนผู้จัดการร้าน ถูกตั้งข้อหาตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ซึ่งผู้ว่าราชการ จ.ปทุมธานี เตรียมพิจารณาสั่งปิดสถานที่มีกำหนด 5 ปี

By admin